Friday, January 31, 2014

Wanafunzi 14 tu waripoti sekondari ya kaigara



Na Theonestina Juma, Bukoba
WANAFUNZI 14 kati ya 175 waliochaguliwa kujiunga na kidato cha kwanza mwaka huu katika shule ya sekondari ya Kaigara Wilayani Muleba ndiyo wamesharipoti shuleni, tangu shule zifunguliwe Januari 13, mwaka huu.
Hayo yamebainishwa jana na Mkuu wa shule hiyo, Bw. Sadru Majid wakati akizungumza  kwenye mkutano wa wazazi uliofanyika shuleni hapo.
Alisema chanzo cha wanafunzi hao wachache kuripoti ni  kutokana na baadhi ya wazazi wao kutokuwa na fedha za kuwalipia mahitaji mbali mbali yanayohitajika shuleni hapo kama vifaa vya shule.
Alisema “wazazi wengi wanalalamika kuwa hawana fedha kwa ajili ya kuwalipia watoto wao mahitaji mbali mbali za shule hivyo, hadi tunaanza mwaka wa masomo ni watoto 14 tu ndiyo wamesharipoti kati ya watoto 175 waliopangiwa katika shule hii”
Hata hivyo, baadhi ya wazazi wakizungumza katika mkutano huo walidai kuwa wameshindwa kuwapeleka watoto wao shuleni kutokana na kuwepo kwa michango mingi inayohitajiwa shuleni hapo.
Pia walidai kuwa kushindwa kwa mitihani ya kidato cha pili kwa baadhi ya wanafunzi ni miongoni mwa chanzo cha watoto kuacha shule na kunawakatisha tamaa kwa kuhofia kuharibu fedha zao huku watoto nao wakijiingiza katika shughuli zingine kama usafirishaji wa abiria kwa kutumia baiskeli na uvuvi.
Hata hivyo kwa upande wa Mkuu wa wilaya ya MUleba, Bw. Lembris Kipuyo amewataka wazazi na walezi wa watoto wao kuwapeleka watoto shuleni mara moja hata kama hawana fedha za kuwalipia ada na vifaa vinavyohitajika shuleni hapo.
“Alisema Wazazi na walezi wa watoto ambao hawajariporiti shuleni, wahakikishe watoto wao wanaripoti shuleni mara moja, kwani huko watapewa maelekezo namna ya kuwalipia watoto wao vifaa vya shule, hata kama hawana fedha kwa  wakati huu”alisema Mkuu huyo wa wilaya.
Halikadhalika amewataka Madiwani na watendaji wa kata husika kuhakikisha wanafuatilia na kusimamia agizo hilo ili kuwabaini wazazi na walezi watakaobainika kukiuka agizo hilo wachukuliwe hatua za kisheria

No comments:

Post a Comment